คานเย เวสต์ และแฟน ถูกบริษัทเช่าเรือในเวนิส 'แบนตลอดชีวิต' หลังขึ้นไปทำกิจกรรมบัดสีบนเรือ

เงินไม่หา หาแต่เรื่อง !! สุดฉาว บอกเลยโดนแบนแน่นอน กรณีของแรปเป้อชื่อดังอย่างคานเย เวสต์ Kanye West กับภรรยาใหม่ (ที่หน้าเหมือนภรรยาเก่า) อย่าง บิอันก้า เซนซอรี (Bianca Censori ) พลอตรักกันแบบดูดดดดดดดื่ม !! บนเรือสุดหรูที่อิตาลี 

โดยที่การพลอตรักของเขาทั้งสองคนนั้นอาจจะไปขัดใจ หรือ ขัดกับกฏหมายของผู้ให้บริการเรือนั้นๆ ซึ่งหลายสำนักข่าวมีการรายงานว่าก่อให้เกิดการแบนให้ไม่สามารถใช้บริการเรืออีกต่อไป รวมไปถึงอาจถูกการแบนในการทำมาค้าขาย หรือ ทำแบรนด์ อีกด้วย ! วันนี้แทงไม่อั้นพลัส+ พามาลงรายละเอียดเกี่ยวกับข่าวนี้ที่ติดเทรนด์มาตลอด 3-5 วันบน Google , Twitter และ โลกโซเชียลมีเดียอื่นๆ อีกมากมายครับผม หากเพื่อนๆชอบ และ ถูกใจเนื้อหาสามารถติดตามเราได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ !

เนื้อหาข่าว

• วีรกรรมหาทำสุด ๆ! สำหรับ คานเย เวสต์ และแฟนสาว เบียงกา เซนซอรี หลังมีภาพหลุดที่คล้ายว่าทั้งคู่กำลังทำกิจกรรมไม่เหมาะสมขณะเที่ยวล่องเรือที่เวนิส ประเทศอิตาลี ล่าสุดทั้งคู่ถูกบริษัทเช่าเรือดังกล่าวห้ามใช้บริการตลอดชีวิตแล้ว

• เดลีเมลสำนักข่าวจอมเผือกของอังกฤษ เผยภาพของทั้งคู่บนเรือ โดยไฮไลต์อยู่ที่ภาพของเซนซอรีกำลังคุกเข่าอยู่หน้าเวสต์ และมือของเวสต์ก็โอบไปที่บริเวณศีรษะของแฟนสาว แถมในภาพกางเกงของพี่คานเยก็หลุดตูดอีกต่างหาก ทำให้ชาวเน็ตมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่า ทั้งคู่น่าจะกำลังแอบทำกิจกรรมไม่เหมาะสมอยู่นั่นเอง

• หลังมีภาพชุดนี้ บริษัทให้เช่าเรืออย่าง เวเนเซีย ตูริสโม โมโตสกาฟี ได้ออกมาแถลงการณ์แบนทั้งคู่ขึ้นเรือของพวกเขาตลอดชีวิต นอกจากนี้ยังมีการยืนยันว่า คนขับไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะกำลังโฟกัสกับการขับเรืออยู่ ในขณะเดียวกันก็มีบุคคลที่ 3 ยืนบังไม่ให้คนขับเห็นภาพที่ไม่เหมาะสมนี้ด้วย

• สำหรับการล่องเรือกอนโดล่า ไปตามแกรนด์ คาแนล ในเวนิส ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยว คงต้องติดตามต่อไปว่า วีรกรรมหาทำในครั้งนี้ของเวสต์และแฟนสาว จะถูกสภาเมืองเวนิสแบนตามไปด้วยหรือไม่?

คานเย เวสต์ คือใคร

คานเย โอมารี เวสต์ (อังกฤษ: Kanye Omari West; 8 มิถุนายน ค.ศ. 1977)[3] เป็นนักร้องแนวแร็ป, นักแต่งเพลง, โปรดิวเซอร์และนักธุรกิจชาวอเมริกัน เป็นเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 21 รางวัลและเป็นหนึ่งในสิบของผู้คว้ารางวัลแกรมมี่มากที่สุดติดอันดับร่วมกับ จอห์น วิลเลียม และมียอดขาย/ยอดสตีมมิ่งถึง 150 ล้านยูนิตทั่วโลก[4] คานเยได้ออกอัลบั้มแรกชื่อชุด The College Dropout ซึ่งประสบความสำเร็จกับเพลงที่ชื่อว่า “Jesus Walk” อัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อ Late Registration ซึ่งได้รับการยกย่องมากกว่าอัลบัมแรกและมีเพลงที่ได้ที่ 1 บนชาร์ต Billboard 100 ที่มีชื่อว่า “Gold Digger” เขาได้ออกอัลบัมชุดที่ 3 ที่มีชื่อชุดว่า Graduation ในวันที่ 11 กันยายน ค.ศ. 2007 คานเยได้ลงดีเบทอัลบัมที่กับ 50 Cent คานเย เวสต์ยังได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองชื่อ GOOD Music 

สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของเวสต์คือ หมีเทดดี้ ที่ปรากฏอยู่ในปกอัลบั้มทั้ง 3 ชุดของเขา รวมทั้งในซิงเกิล “Stronger” และ “Homecoming””

เวสต์ได้แต่งงานกับคิม คาร์เดเชียนเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ค.ศ. 2014 ที่ Fort di Belvedere ในเมืองฟลอเรนซ์ อิตาลี และได้คลอดบุตรสาว North “Nori” West ในวันที่ 15 มิถุนายน 2014

ใน ค.ศ. 2018 เวสต์ได้ร่วมงานกับ คริสตินา อากีเลรา ในอัลบั้ม Liberation ถึงสองเพลง (Maria และ Accelerate ร่วมกับ ตี ดอลล่า ไซน์ และ ทูเชน) และช่วงเดือนมิถุนายนได้ปล่อยผลงานที่โปรดิวเองทั้งหมด ภายใต้โปรเจ็ก Wyoming Sessions ถึง 5 อัลบั้ม Pusha T ชุด เดย์โทน่า, เย ชุด เย และร่วมกับ คิด คัดดี้ ในนามและอัลบั้ม Kids See Ghost, นาส ชุด นาสิก ซึ่งเป็นชื่อจริงของนาส และ เทยานา เทย์เลอร์ ชุด KTSE

ตั้งแต่ ค.ศ. 2013 – ปัจจุบัน เวสต์ยังเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับแบรนอาดิดาส ในภายนาม ยีซี่ รองเท้าคอลเล็กชั่น สุดฮอตของเหล่าวัยรุ่นทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

ฝากติดตามเนื้อหาของทางแทงไม่อั้นพลัสที่นี่ค่ะ 

Facebook : แทงไม่อั้นพลัส

Twitter : แทงไม่อั้นพลัส

Youtube : แทงไม่อั้นพลัส

Instagram : แทงไม่อั้นพลัส

Line Official : @tang432 (มี@นำหน้า) หรือคลิก :ติดต่อแอดมิน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *